BLOG HỌC TIẾNG NHẬT CƠ BẢN - NƠI CHIA SẺ KIẾN THỨC TIẾNG NHẬT CƠ BẢN CHO MỌI NGƯỜI

Ngắm hoa anh đào Nhật Bản

Chào mừng bạn đến với trang Blog Tieng Nhat cơ bản. Hiện giờ tiếng Nhật đang được mọi người quan tâm, đi học rất nhiều và xu hướng này ngày càng tăng lên. Những sinh viên biết tiếng Nhật ra trường được các nhà tuyển dụng săn đón với một mức lương rất cao.
Vậy làm thế nào để học tiếng Nhật hiệu quả? phương pháp nào để  học các từ vựng tiếng Nhật cơ bản một cách nhanh nhất?
Hãy đến với Blog học tiếng Nhật cơ bản của chúng tôi để tìm được cách học tiếng Nhật thích hợp nhất cho mình, với các mẫu câu giao tiếp tiếng Nhật cơ bản và thông dụng sẽ giúp tiếng Nhật của bạn tiến bộ nhanh chóng.

Học tiếng nhật cơ bản với các mẫu câu hỏi giao tiếp tiếng Nhật cơ bản:

Blog học tiếng Nhật cơ bản: giới thiệu họ tên, quê quán trong tiếng Nhật

Từ vựng tiếng Nhật sơ cấp (Phần1)- Blog kien thuc tieng Nhat co ban

Chữ Kanji, Hiragana, Katakana trong tiếng Nhật- Blog tieng Nhat co ban

Học tiếng Nhật với mẫu câu hỏi “đấy là cái gì?”-Blog tieng Nhat co ban

Cách đếm trong tiếng Nhật-Blog hoc tieng Nhat co ban 

Một số mẫu câu hỏi đơn giản bằng tiếng Nhật

Chia sẻ phương pháp học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu

Cách học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu-Blog hoc tieng Nhat co ban



Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

3 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn vì bài viết rất hữu ích. Mình muốn góp ý là bạn có thể phân mục rõ ràng hơn thì tốt :)
    Mình cũng đang xây dựng blog tổng hợp về Nhật Bản và viết bài chia sẻ về cách học tiếng nhật hiệu quả bạn có thể tham khảo và cho mình ý kiến thì tốt quá. Bạn cho mình địa chỉ email hoặc thông tin liên lạc nào đó để cùng trao đổi được không nhỉ? :>)

    Trả lờiXóa

 
Học tiếng nhật cơ bản | Kiến thức cơ bản Japanese © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top